18006292

VN

Câu chuyện bảo hành đèn Led AC

Phần lớn các dòng đèn LED không có thương hiệu hoặc sử dụng linh kiện kém chất lượng, thường gặp vấn đề là thời gian lu mờ ánh sáng nhanh, dẫn đến hiệu xuất chiếu sáng kém. Điều này đặc biệt dễ thấy ở dòng đèn led downlight, khi hiệu suất chiếu sáng giảm, ánh sáng trở nên lu mờ và độ rọi ánh sáng không sâu. Hay như đèn bán nguyệt thường gặp tình trạng tối 2 bên, ánh sáng phát ra không đều. Các sản phẩm LED như vậy thường không đảm bảo chất lượng và cũng không có chế độ bảo hành đáng tin cậy.

Do đó, khi chọn đèn LED chiếu sáng, ngoài công suất hay quang thông (độ sáng đèn) khách hàng cần đặc biệt quan tâm đến chế độ và thời gian hành của sản phẩm. Đèn led AC ecoline sử dụng 𝐜𝐡𝐢𝐩 𝐥𝐞𝐝 𝐒𝐞𝐨𝐮𝐥 Hàn Quốc - một trong những chip led hàng đầu thế giới giúp hiệu suất chiếu sáng cao, bền màu, thời gian sử dụng lên đến 𝟑𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐡, cùng chế độ bảo hành nhanh chóng và dễ dàng. Trong quá trình sử dụng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi mới ngay lập tức. Thêm vào đó, quá trình tiếp nhận thông tin nhanh và giao nhận bảo hành đều hoàn toàn miễn phí.

Chính sách bảo hành 3 năm (1 đổi 1) từ thương hiệu AC đảm bảo quyền lợi tối đa, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng. Chính sách này mang lại lợi ích rất lớn cho khách hàng, từ khả năng tiết kiệm chi phí, đến sự an tâm về những hỗ trợ từ thương hiệu khi sử dụng đèn led AC ecoline.
Chọn AC là chọn nguồn sáng chất lượng cho ngôi nhà của bạn.

AC là thương hiệu đến từ Vương Quốc Anh, hiện đang thuộc quyền sở hữu bởi Công ty Cổ Phần KTG Electric (hay còn gọi là KTG Electric), là thành viên thuộc Tập đoàn KTG , với nhiều bước đột phá mới trong chất lượng, kiểu dáng và đường nét thiết kế. Ngoài ra, thương hiệu AC còn cung ứng sản phẩm cho nhiều chủ đầu tư, nhà tư vấn thiết kế, tổng thầu, thầu M&E,... và có mặt trong các công trình cao cấp tại Việt Nam.