Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 I.       PHẠM VI ÁP DỤNG

-       Áp dụng cho các sản phẩm do Công Ty Cổ Phần Phân Phối Thiết Bị Điện KTG (sau đây gọi là “sản phẩm”)

II.       THUẬT NGỮ

-       Sản phẩm được bảo hành: Là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời hạn bảo hành.

-       Thời hạn bảo hành: là thời hạn được tính từ

o  Ngày công ty xuất kho / giao hàng

o  Hoặc từ ngày Khách hàng mua sản phẩm (dựa vào thời gian tích trên Tem bảo hành sản phẩm. Lưu ý: thời gian tích trên Tem bảo hành sản phẩm không vượt quá 06 tháng kể từ ngày công ty xuất kho / giao hàng), tùy điều kiện nào đến trước.

III.       ĐỐI TƯỢNG BẢO HÀNH

-       Khách hàng sử dụng cuối cùng: Là chủ công trình, chủ nhà/người trực tiếp sử dụng sản phẩm của Công ty cung cấp hoặc thông qua Khách hàng trung gian

-       Khách hàng trung gian: Là những nhà phân phối, đại lý, tiệm điện, nhà thầu mua hàng từ Công ty.

IV.       PHẠM VI BẢO HÀNH

-       Công ty cam kết bảo hành cho tất cả các sản phẩm thuộc các nhãn hiệu AC do Công ty phân phối.

-       Trung tâm bảo hành:

o   Trung tâm bảo hành Miền Nam (Phụ trách từ Huế trở vào)

Địa chỉ: 17/6A Đường Phan Huy Ích, F14, Quận Gò vấp, Tp.HCM.

Hotline: 18006292 – Phím 1 (Miễn phí).

o   Trung tâm bảo hành Miền Bắc (Phụ trách Quảng Trị trở ra)

Địa chỉ: Lô 2-8B, KCN Hoàng Mai, Số 435A, Tam Trinh, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội.

Hotline: 18006292 Phím 2 (Miễn phí).

V.       QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

-       Các sản phẩm thuộc nhãn hiệu AC được bảo hành theo quy định như sau:

 

5.1 Thời hạn bảo hành

STT

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

A. NHÓM ĐIỆN DÂN DỤNG

1

Bóng Led và các loại Đèn Led (Trừ Đèn Emergency, Đèn Exit)

24 Tháng

2

Đèn Emergency, Đèn Exit

12 Tháng

3

Máng đèn Batten, Tán quang (Không bao gồm Ballast, Starter)

24 Tháng

4

Bộ máng đèn Batten, Tán quang dùng bóng Led

24 Tháng

5

MCB, RCCB, CTOC

24 Tháng

6

Ống luồn và phụ kiện

60 Tháng

B. NHÓM QUẠT ĐIỆN

1

Quạt trần (*)

24 Tháng

C. NHÓM LINH KIỆN TIÊU HAO

1

Pin hoặc Ắc quy (thông số công bố chỉ đảm bảo trong vòng 06 tháng kể từ ngày giao hàng)

06 Tháng

5.2 Hình thức bảo hành: Đổi mới sản phẩm cùng loại (không sửa chữa)

-       Áp dụng cho các sản phẩm  bị lỗi và đủ điều kiện bảo hành

-       Ngoại trừ nhóm sản phẩm (*), (**) :

Nhóm sản phẩm (*)

Đổi mới

Lỗi bộ phân nào đổi mới bộ phấn đó

1

Quạt trần

06 Tháng đầu tiên

18 tháng kế tiếp

 

 

Lưu ý: Trường hợp sản phẩm đổi bảo hành hết hàng hoặc ngừng sản xuất khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án sau:

·      Đổi sản phẩm có giá trị tương đương với sản phẩm bảo hành.

·      Cấn trừ công nợ.

5.3  Những điều kiện được bảo hành

-       Sản phẩm trong thời gian bảo hành.

-       Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường.

-       Tem/Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá và có ghi rõ thời gian bảo hành, ngày xuất bán.

-       Sản phẩm không bị biến dạng hình học so với hình dáng ban đầu.

-       Sản phẩm không bị nứt, bể vỡ,…

-       Sản phẩm sai hỏng do lỗi chế tạo của nhà sản xuất.

-       Các sản phẩm có sử dụng bộ lưu điện phải được nạp và xả điện theo định kỳ ít nhất 3 tháng 1 lần.

Lưu ý:

-       Các thông số công bố, thời hạn bảo hành dựa trên thời gian hoạt động 8 giờ/ngày.

-       Đối với Quý khách hàng là Nhà Phân Phối, Cửa Hàng, Đại Lý, Tiệm Điện: Nếu quý khách hàng không chắc chắn sản phẩm có bị lỗi kỹ thuật hoặc đủ điều kiện bảo hành hay không thì Quý khách hàng vui lòng không đổi mới sản phẩm mà liên hệ ngay với trung tâm bảo hành để được hướng dẫn hoặc gửi sản phẩm lỗi về Trung Tâm Bảo Hành để được kiểm tra và phản hồi.

-       Quý khách hàng vui lòng đóng gói hàng hóa theo Hướng dẫn đóng gói hàng bảo hành của Công ty và gửi kèm phiếu yêu cầu bảo hành. Trường hợp Quý khách không thực hiện đúng yêu cầu, Công ty được quyền từ chối bảo hành.

5.4 Những trường hợp không được bảo hành

-       Sản phẩm lắp đặt sai hướng dẫn.

-       Sản phẩm dùng không đúng mục đích sử dụng.

-       Sản phẩm được bảo quản không đúng yêu cầu hướng dẫn khi vận chuyển và lưu kho.

-       Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện cung cấp.

-       Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện khách quan như: hỏa hoạn, chập điện do sét đánh, thiên tai, chiến tranh, phá hoại,…

-       Sản phẩm đã qua sửa chữa tại các trung tâm bảo hành không được sự ủy thác của Công ty.

-       Khách hàng tự ý tháo lắp, thay đổi cấu trúc sản phẩm.

      5.5 Thời gian xử lý và loại hình bảo hành

-       Thời gian phản hồi thông tin: 04h làm việc từ khi nhận được hàng bảo hành.

-       Thời gian trả hàng Bảo Hành: Thời gian trả hàng được tính kể từ khi xác nhận thông tin đến lúc hàng được gửi đến bộ phận vận chuyển để gửi trả cho khách hàng.

 

Khu vực

Nhóm sản phẩm

Loại hình bảo hành

Thời gian trả bảo hành

Nội thành HCMHà Nội (*)

Điện dân dụng, Linh kiện tiêu hao

Bảo hành tận Cửa hàng, Đại lý, Nhà phân phối, Điểm bán

Trong vòng 04h làm việc

Quạt trần

Bảo hành tận nhà khách hàng

Trong vòng 08h làm việc

Khu vực Tỉnh, Ngoại thành HCM Hà Nội

Điện dân dụng, Linh kiện tiêu hao

Mang sản phẩm lỗi đến trung tâm bảo hành

Trong vòng 08h làm việc

Quạt trần

Bảo hành tận nhà khách hàng

Trong vòng 16h làm việc

* Nội thành HCM: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp; Nội Thành Hà Nội: Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Đông, Hoàng Mai, Long Biên, Thanh Xuân, Tây Hồ, Nam Từ Liêm.

Lưu ý: Các trường hợp đặc biệt sẽ thỏa thuận với khách hàng về thời gian trả hàng.

VI.       ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

-       Chính sách này được thay thế cho tất cả các văn bản, quy định về việc bảo hành sản phẩm.