18006292

VN

Lưu ý chọn quạt trong gia đình

Quạt điện giúp điều hòa, làm mát không khí luôn là sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình trong những ngày hè nóng nực. Hiện nay trên thị trường xuất hiện đa dạng các sản phẩm quạt điện với đủ kiểu dáng đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau khiến đang các bạn phân vân làm cách nào có thể chọn mua được một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình. Hãy để AC Electric giúp bạn tìm hiểu những lưu ý quan trọng trong việc lựa chọn một chiếc quạt điện phù hợp cho gia đình bạn vào mùa hè này nhé:

 

1. Lựa chọn theo nhu cầu và không gian sử dụng: Hiện nay có rất nhiều loại quạt điện với thiết kế khác nhau phục vụ cho từng mục đích sử dụng đa dạng của khách hàng. Chúng ta có thể điểm qua một số loại quạt cho từng nhu cầu sau đây:


  • Nhu cầu làm mát trong không gian rộng như phòng khách, làm việc có thể lựa chọn quạt đứng có thể điều chỉnh vị trí và độ cao tùy ý hoặc quạt trần để làm mát toàn bộ không gian bên cạnh đó quạt trần trang trí là lựa chọn thông minh cho việc làm mát và làm đẹp không gian phòng khách nhà bạn.
  • Nhu cầu làm mát trong không gian nhỏ, bàn học của bé thì những chiếc quạt bàn sạc là sản phẩm vô cùng thích hợp.
  • Ngoài ra để tiết kiệm không gian cho căn nhà, bạn có thể lựa chọn quạt treo tường tiện lợi với đủ loại kiểu dáng và kích cỡ khác nhau.
  • Đặc  biệt quạt sạc điện đang là sản phẩm thông minh mọi gia đình nên có trong trường hợp mất điện để đảm bảo cho những giấc ngủ ngon đặc biệt cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

 

  •  Ngoài việc làm mát, nhu cầu sử dụng Quạt điện trong không gian yên tĩnh như tập luyện yoga, thiền...hay học tập và làm việc thì độ ồn của Quạt rất được quan tâm. Lựa chọn Quạt điện sử dụng động cơ với độ ồn thấp, độ bền cao sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí, không gây khó chịu bởi tiếng động cơ sau thời gian dài sử dụng.

 2. Lựa chọn theo công suất hoạt động: Tùy thuộc vào không gian và mục đích sử dụng, người dùng có thể lựa chọn công suất quạt sao cho phù hợp. Một lưu ý khi chọn quạt thường công suất hoạt động sẽ tỉ lệ thuận với kích thước của sản phẩm.

3. Lựa chọn theo độ bền và sự an toàn của sản phẩm: Với sự đa dạng của sản phẩm hiện nay khách hàng thông minh nên lựa chọn những sản phẩm quạt đến từ các thương hiệu uy tín có những chứng nhận về an toàn đã được công bố và thông tin về chất liệu được cập nhật rõ ràng.

4. Lưu ý về thông tin bảo hành: Bảo hành là thông tin vô cùng quan trọng khi bạn chọn mua bất kỳ món đồ điện tử nào. Các bạn nên mua những sản phẩm được cung cấp tại các cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng hay đặt mua trực tiếp tại website của thương hiệu uy tín để được hưởng những chính sách bảo hành, đổi trả tốt nhất.

AC là thương hiệu đến từ Vương Quốc Anh, hiện đang thuộc quyền sở hữu bởi Công ty Cổ Phần KTG Electric (hay còn gọi là KTG Electric), là thành viên thuộc Tập đoàn KTG , với nhiều bước đột phá mới trong chất lượng, kiểu dáng và đường nét thiết kế. Hiện nay, KTG Electric đang là đối tác phân phối dòng quạt điện của Mitsubishi. Ngoài ra, thương hiệu AC còn cung ứng sản phẩm cho nhiều chủ đầu tư, nhà tư vấn thiết kế, tổng thầu, thầu M&E,... và có mặt trong các công trình cao cấp tại Việt Nam.

Các bạn có thể tham khảo về thông tin các sản phẩm Quạt Điện mang thương hiệu AC tại Đây