18006292

VN

Ống luồn chống cháy: Chuyên gia bảo vệ hệ thống điện cho những công trình cao cấp

Ống luồn dây điện: mảnh ghép không thể thiếu của các công trình xây dựng

Theo thống kê của Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội, trong năm 2017 và quý I/2018, trên địa bàn thành phố xảy ra khoảng 1.100 vụ cháy nổ và 65% nguyên nhân vụ cháy do chập điện. Một ghi nhận khác từ đài VTV cũng cho thấy, mỗi năm cả nước có hàng nghìn vụ cháy nổ, trong đó 80% nguyên nhân liên quan đến hệ thống thiết bị điện. Hệ thống điện ở các công trình xây dựng được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất chính là cách giảm thiếu tối đa những sự cố rò rỉ điện, gây ra hỏa hoạn.


Ống luồn dây điện là giải pháp bảo vệ hệ thống điện tốt nhất cho các công trình xây dựng.

Sử dụng ống luồn trong thi công dây điện âm và nổi là phương pháp cần thiết giúp bảo vệ, hoàn thiện hệ thống điện tại các công trình. Ống luồn sẽ đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của dây điện, chống rò rỉ, chập điện hoặc các sự cố cháy nổ xảy ra đối với hệ thống điện. Từ nhiều năm nay, ống luồn chống cháy AC được các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng lựa chọn để bảo vệ hệ thống điện cho những công trình tầm cỡ nhờ chất lượng ưu việt.

Ống luồn AC: khả năng chống cháy vượt trội

Với những công trình xây dựng hiện đại, sử dụng ống luồn phù hợp và đạt chất lượng vẫn chưa đủ. Để bảo vệ tốt nhất hệ thống điện, khả năng chống cháy của ống luồn là tiêu chí được các kỹ sư đặt lên hàng đầu.


Ống luồn và phụ kiện AC có khả năng chống cháy vượt trội cùng nhiều tính năng ưu việt khác.

Trong 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, ống luồn AC luôn nghiên cứu và cải tiến để tối ưu hóa chất lượng, độ bền, khả năng chống cháy. Nhờ thành phần cấu tạo từ nhựa PVC cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế BS EN, 100% sản phẩm của AC có khả năng tự chống cháy. Ống luồn AC không bị cháy khi đốt nóng trực tiếp, ngọn lửa cũng tự dập tắt trong thời gian dưới 30 giây, tránh lây lan sang các bộ phận khác.

Không chỉ chống cháy, ống luồn AC còn được tin dùng với nhiều ưu điểm nổi bật như chịu được lực nén cao, không bị vỡ khi gắn trong tường, âm sàn bê tông hoặc chôn dưới đất. Chịu được va đập mạnh nhờ độ dẻo cao, sức bền, sức căng tốt, dễ dàng uốn cong và lắp đặt theo ý muốn. Đồng thời, ống luồn AC cũng có khả năng chống ăn mòn, chống gặm mòn, nhờ đó hệ thống điện được bảo vệ tối ưu.

“Chuyên gia” bảo vệ hệ thống điện cho hơn 700 công trình khắp Bắc – Trung - Nam

Từ nhiều năm nay, ống luồn chống cháy AC đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng trong việc bảo vệ hệ thống điện của các dự án, công trình trọng điểm. Hai dòng sản phẩm của AC gồm ống luồn tròn PVC và ống luồn đàn hồi (ống ruột gà) đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành điện châu Âu.

Chất lượng của ống luồn chống cháy AC được bảo chứng bởi hơn 700 công trình trải dài khắp Bắc – Trung – Nam. Trong đó có nhiều dự án nổi tiếng và đóng vai trò rất quan trọng tại từng khu vực, như tòa nhà Bộ Ngoại giao, tòa nhà Quốc hội, sân bay Cam Ranh, sân bay Cần Thơ, sân bay Đà Nẵng, Bà Nà Hill Đà Nẵng, Cocobay Đà Nẵng, Tòa nhà Bitexco, Takashimaya…


Ống luồn và phụ kiện chống cháy AC được tin dùng tại hơn 700 công trình xây dựng trên khắp cả nước.

Cũng phải kể đến những công trình tiêu biểu, là đại diện cho sự sang trọng và hiện đại của các thành phố lớn như Tòa nhà Park Hyatt Sài Gòn, Sài Gòn Centre, Golden Bay Nha Trang, Tòa nhà Golden Land, Trung tâm thương mại Masteri Thảo Điền, Chung cư New Horizon, FLC Thanh Hóa… Bên cạnh đó, ống luồn AC  còn vinh dự đồng hành cùng hàng trăm công trình khác, từ nhà máy, siêu thị, đến những chung cư cao cấp, trường học, bệnh viện… quy mô lớn.

Có xuất xứ từ Vương quốc Anh, hiện thương hiệu AC hiện đang thuộc quyền sở hữu bởi Công ty Cổ Phần KTG Electric (hay còn gọi là KTG Electric), là thành viên thuộc Tập đoàn KTG – tập đoàn phân phối thiết bị điện và chiếu sáng hàng đầu Việt Nam – toàn quyền sử dụng, dưới sự nhượng quyền của AC Electrical Accessories International Pte., Ltd., Singapore.