18006292

VN

Thiết Bị Điện AC- Nhà Tài Trợ “Vàng” Đồng Hành Cùng NOVALAND EXPO 12/2019

"Ngày hội" của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế

Chương trình sẽ được tổ chức trong 05 ngày (từ ngày 4-8-12/2019) tại Khu nhà mẫu Novaland và dự kiến thu hút trên 20,000 lượt khách tham quan, mở ra nhiều cơ hội đầu tư, hơn hết là cảm nhận về những giá trị lâu dài, bền vững từ hệ sinh thái, sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi hơn 40 đối tác chiến lược của Novaland trong hơn 20 ngành/lĩnh vực.

Thiết Bị Điện AC- Nhà Tài Trợ “Vàng” Đồng Hành Cùng NOVALAND EXPO 12/2019

Hơn 25 năm hoạt động trên thị trường đèn chiếu sáng và thiết bị điện, là một trong những thương hiệu thuộc quyền sở hữu Công ty Cổ phần KTG Electric - AC luôn phát triển sản phẩm theo công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng loại công trình, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất. Điều này được minh chứng qua hàng loạt các công trình hiện đại, có yêu cầu cao về tính an toàn và thẩm mỹ như Vinhomes Central Park, Bitexco Financial, Marriott Phú Quốc, Khu đô thị Sala, Takashimaya, nhà máy Coca Cola, nhà máy VinFast, hệ thống chuỗi bán lẻ Vinmart+, Bách Hoá Xanh... Sản phẩm thiết bị điện AC đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của hơn 1000 công trình trên cả nước.


Đồng hành cùng NOVALAND EXPO 12/2019, AC hân hạnh là nhà tài trợ “vàng”, mong muốn đem lại cơ hội tham quan, trải nghiệm những sản phẩm đèn LED chủ lực của AC như Spotlight, Downlight âm trần, Downlight gắn nổi, Tracklight,…Đèn sân vườn bao gồm các đèn cắm cỏ, đèn ram dốc, đèn trụ sân vườn…có Solar hoặc không Solar. Và dòng đèn sử dụng cho công nghiệp như Highbay, Máng đèn LED & Máng đèn dành cho phòng sạch…Ngoài ra, Công Tắc Ổ Cắm, Ống luồn của AC cũng là dòng sản phẩm được sự đón nhận của các Chủ Đầu tư trong những dự án lớn trong và ngoài nuớc. Vì vậy, đây cũng là cơ hội cho Khách hàng “Nhìn tận mắt, sờ tận tay” toàn bộ các dòng sản phẩm mới cũng như dành riêng cho các dự án Khách sạn & Resort, khu căn hộ & văn phòng cao cấp… của AC.



Trân trọng kính mời Quý Khách hàng và Đối Tác đến tham quan gian hàng triển lãm của AC theo thông tin sau:

Địa chỉ: Khu Nhà Mẫu Novaland, 26 Đường Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2.

Gian hàng A1 – A2, khu Vật Liệu Xây Dựng – Nội Ngoại Thất.

Thời gian tham quan từ 8:30 - 18:00 ngày 04/12 – 08/12/2019.