18006292

VN

AC - Niềm tin cho các công trình đẳng cấp

Trong đó, hệ thống chiếu sáng hoàn hảo luôn là một đóng góp quan trọng đảm bảo mang lại giá trị cao cấp cho mọi công trình. Một trong các thương hiệu uy tín, đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất về thiết bị và giải pháp chiếu sáng cho công trình là AC, với năng lực thi công thực tế cho hơn 700 công trình, dự án lớn, trọng điểm trên khắp Việt Nam.

Giải pháp và thiết bị chiếu sáng uy tín cho các công trình, dự án


Hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và các thiết bị chiếu sáng, sản phẩm AC thấu hiểu tất cả nhu cầu riêng biệt và đa dạng của thị trường nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của chủ đầu tư, nhà tư vấn thiết kế, công ty xây dựng… trong và ngoài nước.

Có xuất xứ từ Vương Quốc Anh, AC là thương hiệu thiết bị điện cao cấp sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Châu Âu, AC đã và đang tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, có mặt tại hầu hết các công trình lớn, trọng điểm tại Việt Nam, Thái Lan…

Hiện nay, AC là thương hiệu đến từ Vương Quốc Anh, hiện đang thuộc quyền sở hữu bởi Công ty Cổ Phần KTG Electric (hay còn gọi là KTG Electric), là thành viên thuộc Tập đoàn KTG, với nhiều bước đột phá mới trong chất lượng, kiểu dáng và đường nét thiết kế. Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trong ngành điện của Châu Âu và thế giới như IEC, ES, BN, ROHS…, đồng thời không ngừng nghiên cứu, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, sang trọng trong từng đường nét thiết kế và thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp của công trình.

Các nhóm sản phẩm thiết bị điện chính của AC gồm:

● Nhóm Thiết bị chiếu sáng: Đèn Led, Máng đèn huỳnh quang, Máng đèn công nghiệp…

● Nhóm Công tắc ổ cắm: Công tắc ổ cắm phím lớn, phím tròn…

● Nhóm Ống luồn: Ống luồn cứng, ống ruột gà, phụ kiện ống…

● Nhóm Thiết bị nối dây: Tủ điện sắt, tủ mặt nhựa, cầu dao tự động (CB), cầu dao an toàn(MCB)…

● Nhóm Thiết bị công nghiệp: Thang máng cáp nhựa PVC, thang máng cáp kim loại, tủ phân phối…

Hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đèn led và các thiết bị chiếu sáng, AC thấu hiểu tất cả nhu cầu riêng biệt và đa dạng của thị trường nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của chủ đầu tư, nhà tư vấn thiết kế, công ty xây dựng… trong và ngoài nước.

Kiến tạo nét đẹp chất lượng và khác biệt cho công trình đẳng cấp

Tùy vào từng mục đích chiếu sáng và vị trí sử dụng, các kiến trúc sư và chủ đầu tư có thể lựa chọn từng loại sản phẩm AC phù hợp để biến công trình của mình trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực.
Khi lựa chọn và ứng dụng nguồn sáng vào công trình, chất lượng luôn là tiêu chí đầu tiên cần được đảm bảo. Với chất liệu đế tản nhiệt được làm từ nhôm cao cấp, sản phẩm AC có khả năng tỏa nhiệt tốt. Nhờ đó, tuổi thọ của đèn led AC cao, lên đến hơn 30.000 giờ so những sản phẩm khác được cấu thành từ nhựa hoặc nhôm pha nhựa chỉ có thể đạt đến 20.000 giờ.

Bên cạnh đó, dòng đèn led AC sử dụng chip 2835 với kích thước siêu nhỏ và bề mặt tản nhiệt lớn cho tốc độ thoát nhiệt nhanh. Máng đèn tán quang với thanh ngang làm bằng nhôm phản quang có tác dụng làm gia tăng độ phản xạ ánh sáng, chống chịu oxy hóa trong thời gian tối thiểu 25 năm. Ngoài ra, linh kiện của AC đều được sản xuất và cung cấp từ những tập đoàn nổi tiếng như: Osram, Bridgelux, Epistar… là bảo chứng niềm tin, uy tín cho các công trình.

Xu hướng thiết kế xây dựng hiện đại yêu cầu chú trọng yếu tố thẩm mỹ bên cạnh các hạng mục quan trọng khác. Theo đó, với hệ thống chiếu sáng, song song đảm bảo hiệu suất quang năng, việc lựa chọn đèn và phụ kiện chiếu sáng được thiết kế tinh tế, trang nhã góp phần không nhỏ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho các công trình.

Các dòng đèn led AC với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chức năng, như đèn Led Cosmo và Led Downlight cho quang thông cao, CRI>80 thích hợp chiếu sáng văn phòng, căn hộ, hành lang, ban công; đèn LED Spotlight, LED Downlight dùng để chiếu điểm cho các khu vực trưng bày như shop thời trang, cửa hàng thực phẩm, siêu thị; dòng Led Hibay dùng cho chiếu sáng ngoài trời…. Tùy vào từng mục đích chiếu sáng và vị trí sử dụng, các kiến trúc sư và chủ đầu tư có thể lựa chọn loại sản phẩm AC LED phù hợp để biến công trình của mình trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Chất lượng cao đi kèm thiết kế đẹp mắt, các sản phẩm mang thương hiệu AC còn có giá rất cạnh tranh. Nhà đầu tư sẽ không phải đắn đo khi lựa chọn AC, với nhiều dòng sản phẩm LED và phụ kiện chiếu sáng vừa chất lượng, bền bỉ, vừa tối ưu được chi phí duy trì đi kèm chế độ bảo hành chu đáo.

Chính vì lẽ đó, hơn 700 công trình lớn, trọng điểm tại Việt Nam đã tin tưởng và chọn lựa thương hiệu AC, trong đó có chuỗi siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường đại học, sân bay hay các công trình tiêu biểu đánh dấu nét đẹp thành phố HCM như Bitexco, Sài Gòn Centre II, Takashimaya, Royal Tower, Đài Truyền hình HTV…